Monday, February 1, 2010

buồn ngủ muốn chết và ước gì hai nhỏ kia có thể shut up

Ngày thứ 3
Bởi vì hôm nay trong gym, Ashley bảo với mình là nó cũng không thấy thoải mái với bạn-cùng-nhà. Thì ra mình ko có bị bất bình thường, hoặc kì quặc kiểu gì đó, hoặc là có nhưng mà ko đến nỗi như mình hay nghĩ cho rối lên khi nhiều lúc thấy ko nuốt nổi vài tư tưởng của bạn ấy.
Bởi vì hôm nay, mình vẫn đánh đường vòng đến lớp Cal và mình vẫn biết Nick thường đi đường-ko-vòng. Mình vẫn thường cóc quan tâm. Vậy mà mình đang xăm xăm bước đi, Nick ở đâu lù lù sau lưng "hi" làm giật cả mình. Chuyện ko đâu vô đâu, chỉ là lâu rồi mình với nó mới đi chung và nói chuyện với nhau vài câu.
Tháng 2 đã bắt đầu thật kì lạ và theo một cách dễ chịu.
***Các bạn ấy có biết rằng hai phòng ở sát rạt nhau và tường gỗ ở đây ko cách âm tốt như tường gạch ba mình xây ở nhà ko nhỉ ?

2 comments:

  1. Nick là ai rứa, mày chưa kể tao bao giờ thì phải =))

    ReplyDelete
  2. doc lai blog tu luc sang day di :)) :))

    ReplyDelete