Tuesday, February 2, 2010

nhất quyết đi ngủ sớm và ước gì ngày mai ít nhất có delay

Ngày thứ 4
Không có gì nhiều, hoặc là tại vì sáng ra mắt mở ko nổi, chỉ muốn sụp mí. Đêm qua hai nhỏ ồn ào ồn ào, mình nằm trên giường trùm mền kín đầu hơn cả tiếng mà ko ngủ nổi, phải gõ cửa kêu tụi nó im lặng. Sáng ra thì lụi hụi lụi hụi rồi bước ra bus một mình như bình thường thôi, mình biết số mình mà. Các bạn ấy sẽ ko hỏi mình một câu đơn giản "u want a ride ?" đâu.
Ờ, hôm nay ném banh vô rổ trúng quá trời trái, với lại tự dưng hai bữa nay nói chuyện với tụi Ashley và Erin trong gym nhiều hơn bình thường. Bình thường tức là nín thít đó, ko nói gì trơn đó, hoặc là nói thì đếm được trên một bàn tay đó.
Còn nữa, ko hề ngủ trong lib hay lớp Pop Cult. Pop Cult đang coi film The Majestic còn lớp Eng đang coi Troy. Héhéhé
À, nãy mới gom một bao đồ đóng góp cho Haiti. Trước đó thì lôi áo khoác cô Susie tặng hồi Christmas vì chân thành mà nói thì mình sắp hết đồ mặc rồi. Hơn tuần rồi chưa vác đồ đi giặt !
Mình với Bá Việt công nhận là ko hợp nhau, nhưng nếu xáp lại tung hứng với nhau những câu tưng tưng thì như cặp đôi đẹp nhất đời
Chút nữa đi ngủ sẽ nghe Ipod-xanh-bị-đơ-và-rụng-một-bên-tai-nghe của mình bài Thư cho em và Until the end of time.

No comments:

Post a Comment