Monday, February 8, 2010

mình sẽ ổn thôi, ổn thôi

Ngày thứ 9
Không biết ngày gì mà được nhận quá trời thứ.
Má nuôi đi Walmart với Bri và grandma, mình ở nhà trông ba nuôi ngủ. Lúc về má nuôi mua cho một cái áo khoác mùa đông bự chảng (biết mà, mình cần size XS chứ ko phải S), một đĩa dvd film và một lọ zinc (kẽm đó) uống tiêu diệt mấy em mụn.
Đến lúc Dolores (bà nội nuôi) từ Florida đến (again) thì cho một sợi dây đeo cổ có cái mặt đẹp ơi đẹp.
Và tối thì nhận từ ba nuôi một cái ôm, mấy câu nói làm mũi mình cay xè và những giọt nước mặn từ đôi mắt có hàng mi rất dài của ba nuôi.
Ngày thứ 10
Cảm giác bận rộn thật là thích. Dù có thể đi một mình trên hallway, nhưng đầu óc luôn suy nghĩ về những việc cần phải làm và về những cuốn sách sắp mua, ta nói, thiệt là nghe lòng phấn chấn. Hôm nay năng suất của mình thiệt cao, làm Calc homwork, Envi Sci lab và essay cho Eng. Khoái nhất là ngồi trong lớp Calc nghe Mr.Freifelder kể chuyện gia đình ổng, vừa mắc cười vừa thấy sao cuộc đời này không có gì phải nặng nề hết, với lại làm mình muốn có gia đình vui nhộn giống vậy nữa.
Sau này lớn lên biết muốn làm gì rồi !
Muốn được bận rộn một cách có ích và hiệu quả để thấy tuổi trẻ mình thật đầy ắp.

2 comments: