Wednesday, February 17, 2010

điều thật nhỏ nhoi

Ngày thứ 19
Áo khoác mới nè ! Đẹp không ?! Má nuôi mua cho đó. Thiệt trên đời này không có gì sướng bằng mặc đồ đắt tiền giảm giá. Mà má nuôi cứ mua đồ cho hoài, thấy áy náy sao sao.
Chiều nay lại một buổi chiều khó xử. Chẳng có gì đâu, chỉ là bà housekeeper tóc ngắn đeo mắt kiếng mỗi tuần đến lau dọn nhà cửa vỗ vai bạn tụi bây từ phía sau, nói bằng giọng chân thành nhất có thể "You're a very nice girl. You're very sweet. Don't change". Bạn tụi bây đang bỏ thóc vô đồ đựng để mang ra cho hai con chim Adam và Eva không biết nói gì luôn, chỉ biết đứng cười cười đơ đơ. Không hiểu sao từ ngày qua đây, bạn tụi bây đã trở thành cô gái ngọt ngào ngoan hiền, ai ai cũng khen ngợi.(<~~thiệt tởm)
Cảm giác hôm nay rất quen thuộc, quen thuộc một cách dễ chịu. Y chang những ngày ba nuôi còn khỏe mạnh. Ba nuôi, má nuôi, Grandma, bạn tụi bây cùng ngồi coi Winter Olympic. Nói chuyện qua nói chuyện lại và ba nuôi thật tỉnh táo. Lúc kia má nuôi chưa về, ba nuôi nằm ngủ quên đội cái nón trượt tuyết (<~~vì ba nuôi đã cạo đầu rồi), bình yên như không hề có sóng gió gì hết, nhìn như một đứa trẻ.
Một ngày lại trôi qua rồi.
Chúc ngủ ngon và ngày mới đẹp trời.

No comments:

Post a Comment