Sunday, January 31, 2010

đi qua tháng Giêng

Ngày thứ 2
Cuối cùng ETS cũng chịu để điểm Toefl của mình available.
Hàhàhhàhhàhhàhàhhàhàh

Test Test Date Reading Listening Speaking Writing Total
TELXML January 16, 2010 27 26 19 25 97
Ta nói ta thật là tự hào với bản thân. Ko có học hành gì hết trơn hà, trước khi thi còn lạy trời mình đừng bị 60 điểm mới thôi bỏ xứ đi luôn ko dám vác mặt về nhà.
Vậy là hai ngày cuối cùng đã khép lại tháng Giêng một cách khá đẹp. Mình đã kéo Cal AP lên A thay vì B hồi Marking Period 1. Nửa năm học đã chính thức trôi qua. Những ngày lên lib 5' log in vào ets một lần coi điểm Toefl cũng không còn.
Mình còn nhiều thứ phải đương đầu lắm, nhưng mà mình còn sức mình còn đương đầu được. Chỉ cầu mong dù stress dù mệt, dù emotionally drained, mấy em mụn đừng mọc nữa, tội nghiệp nhan sắc vốn đã eo hẹp của mình.
Bây giờ hả ? Cứ giữ niềm vui trong lòng trước cái đã, rồi ngày mai sang tháng 2, mình sẽ cố gắng tiếp.

2 comments:

  1. t noi la t bi. speaking ma, may ko thay diem may phan khac gan 30 ko ha?

    ReplyDelete