Friday, February 5, 2010

đêm khuya rất thèm nước mía và rau má đậu xanh

Ngày thứ 7
Lần thứ hai được một lady sống ở cuối dốc đưa ra trạm xe bus. Cảm giác ngồi chưa nóng đít đã tới nơi nhanh lẹ như mấy lần chớp mắt thật là đã. Hôm nay ko có gym ko có gym ko có gym. Hahahahahahaa. 2 tiết đầu làm lab cho lớp Environmental Science, tụi con trai cắm ipod vô loa. Một đống nhạc chưa từng nghe trong đời nhưng cảm giác vừa làm việc vừa có âm nhạc, ai cũng hát theo và nghiêng người qua nghiêng người lại rất rất thích thú. Một buổi sáng hiếm hoi ngồi trong lớp học mà mình muốn nói "Oh god, I love today".
Tiết 7, English, đang ngồi coi Troy mê mẩn với Hector và Archiles thì Mrs.Higgins lại nói rằng có người muốn phỏng vấn mình vì hôm nọ Mrs.Hig bảo với ông thầy gì đó là t6 tuần sau sẽ celebrate Lunar New Year mà lớp ông thầy đó cũng đang làm gì đó nên con nhỏ đó qua phỏng vấn mình. Ra đứng ngoài hành lang nhỏ đó hỏi gì mình nói bá láp cái đó, xong nhỏ còn hẹn thứ 6 tuần sau qua chụp hình trong lớp Eng mình nữa. Cũng tại mình lỡ dại mới lòi ra vụ Tết ta bên xứ tây này, bây giờ ko biết làm gì cho nên trò trống nữa. Ôi cuộc đời mình !
Vừa mới lôi makeup ra chơi. Ngồi mò mò như ngồi tô tượng, mà tượng nào mình tô xong cũng xấu òm. Thật đáng buồn là nhan sắc mình đang tuột dốc theo hoàn cảnh và tâm trạng ở miền núi hiu quạnh hẻo lánh này.
Ei mà Dai Thang Tran trả lời rằng "tất nhiên rồi" đó tụi bây !

4 comments:

  1. Chuc mung may, khoi dau nam 2010 that dep. May da va dang dan doi doi ben xu nguoi roi do. Co len, hehehe.(2010_Canh dan)

    ReplyDelete
  2. con quỷ bom lúc nào cũng đổi đời :))

    ReplyDelete
  3. oh, no' tuong tao qua day sung suong la'm hay sao do', suot ngay do?i do`i

    ReplyDelete
  4. sao ko kể "thứ 6 tuần sau" ra sao vậy em :d

    ReplyDelete