Sunday, February 21, 2010

in the mood for A Thousand Miles of Vanessa Carlton

Ngày thứ 21
Trúc mập Trúc mập Trúc mập, không phải tao cúp máy đâu. Điện thoại nói chuyện nửa chừng đứt sóng. Sóng T-mobile ở miền núi Vernon thiệt dởm. Mày không tin được là đi nửa đường đi học là điện thoại không còn miếng sóng nào đâu ! Tới trường thì điện thoại không khác gì cục gạch cầm chơi cho vui lâu lâu ngồi lôi saved conversations với text messages ra đọc cho đỡ buồn.
Ngày thứ 22
Bây giờ mình thật siêng năng làm việc nhà, làm nhiều đến nỗi sáng ngủ dậy rồi nhưng còn nằm nhìn trân trối lên trần nhà, giơ hai bàn tay ra thấy đường chỉ tay đã thay đổi ="> Thề !
Chắc là cuộc đời mình đã thay đổi như Trúc mập vẫn thường nói.
Rồi chắc là người mình lấy sau này cũng thay đổi, vì chỉ bàn tay trái đã đổi rồi. Đó là nếu lỡ mình lấy chồng, còn như ế đến cuối đời như cái viễn cảnh vừa khủng khiếp vừa mắc cười Trúc mập và mình đã vẽ ra hay không thì trời biết.
***Note : start reading The bridges of Madison county
"you know I'd walk a thousand miles
if I could just see you
tonight"
(nói chứ ai mà đi nổi một ngàn dặm để nhìn thấy mình đâu ha ?)

No comments:

Post a Comment