Wednesday, February 10, 2010

đêm đêm nằm mơ phố


Ngày thứ 12 trong project này là một snowday, tức là tuyết rơi hoài hoài không có đường đi nên nghỉ ở nhà. Sáng bạn tụi bây ngủ dậy trễ, bò dậy làm một cái sandwich, tự pha cho mình một cốc trà. Đời cứ thế mà tiến. Xong xuôi bò lên máy tính đơ đọc truyện. Điều khiến ngày thứ 12 này có trong project là bạn tụi bây đã đọc xong 9 tập Bác sĩ Kazu. Trời ơi, ta nói cảm xúc vẫn như ngày nào, đọc mà thấy hay run người.
Bạn tụi bây ngồi gõ những dòng này sau khi ôm cuốn tập học cho quiz Envi Sci. Bây giờ môn này là môn ít cảm tình nhất khi làm quiz và test, điểm cứ lèo tèo lèo tèo ko hơn đc 90. Tâm trạng đang ở mức lấp lửng lấp lửng, không hẳn là cao mà cũng không thể gọi là thấp, kiểu như là một đồ thị phẳng lặng chạy dài. Ui trời, cuộc đời tui không ngờ cũng có lúc hay ngồi than thở như mấy bà cô ế chồng !
À hôm qua sau khi viết blog và trước khi đi ngủ, bạn tụi bây pha cho mình một cốc trà xanh bỏ vài muỗng đường và half and half (<~~trắng giống sữa nhưng ko phải là sữa). Một cách kì cục thay, ipod màu xanh, và cái quần pyjamas cũng xanh. Ngồi dựa lưng vào tường nghe vài bản nhạc trong ipod và nhấp nháp cốc trà, đèn sáng mờ mờ, trong phút giây tất cả gần như ngừng trôi, cảm giác gần như mấy đêm thức khuya ở nhà.
Nhưng mà ko phải ở nhà, bởi vậy mới gần như.
***Note : mai có delay 90 mins

1 comment:

  1. hình như ngày nào em cũng uống trà hết hả

    ReplyDelete