Saturday, February 13, 2010

"lặng lẽ mùa xuân như câu hát bắt đầu"


Ngày thứ 15
Tính theo giờ giao thừa ở Việt Nam, giữa trưa ngày 13 tây bên này mình cũng lôi bánh mứt ra ăn cho rộn ràng. Mình ăn liền tù tì 3 cục kẹo mè xửng và 2 cái mứt mãng cầu, nghe cũng có không khí Tết ghê chứ hahahha ! Mình được chúc Tết từ khá nhiều người trên mạng, ví dụ như là Dương, Dê, Thắng vus, em Khanh, em Bi, Bá Việt, tin nhắn của Khôi (đúng ra thì mình nhắn nó trước) và Thương,...nhưng tuyệt nhiên không thấy cú điện thoại đc hẹn trước để nghe pháo bông nổ của Trúc mập hay bất kì lời nhắn nhủ nào của các bạn thân. Sao mà linh cảm của mình càng lúc càng linh ! Mình nói Trúc mập nó sẽ xù mình như bao lần mà !
Đến cuối ngày, má Annie tặng mình một hộp choco Valentine. Chân thành mà nói, từ lúc qua đây mình rất ngại nhận bất cứ thứ gì từ người khác, ví dụ điển hình là má nuôi tặng mình quá trời thứ từ đó giờ luôn, bởi vì mình không hề có bất cứ phương tiện để mua cái gì đó hoặc mua cái gì đó để làm cái gì đó đáp lại. Được nhận nhiều quá đôi khi lại thấy mình không xứng đáng ?!
Ngày hôm nay chán dã man ! Người mình muốn chảy nhớt ra luôn

4 comments:

  1. Trong hop so-co-la do co phan tao hok may? An mot minh rui may se thay hau wa to do nha, cai mat cua may se thanh cai to ong do.Nam nay mai dep de so lun may oi, ben do co ai li xi cho may hok?(hoi cho vui thui, chu o Mi ma li xi nhu o VN thi nguoi ta cung coi lun dia Ly Hai rui), tao co goi cho may ma hok goi dc, chac tai troi dinh rui do, ah hom bua may goi cho tao co ji hok? Hom do nha tao rua nha, met bo pho lun. De huong thu 3 ngay tet chang de ti nao. Tu nhien hoi sang nay ong chu tao ngoi noi chien voi tao, tinh cam lam may oi, khuyen ran tao du dieu , nhac lai nhung chien hoi tao voi pa thu con be, ong cho tao voi pa di hoc nhu the nao, tao gion voi ong ra sao, ong khoe voi tao ong moi chuyen cong ty dc lam chuc vu cao hon,...Roi tu nhien ong noi nam sau ca nha ong co wa My dinh cu thi ong van nho nhung chien do, troi oi luc do mui tao no cay xe, ma tao hok dam khoc nhu coi phim tinh cam, tao cung hok noi dc cau j, luc do , theo li tri , tao quyet tam thi dau dai hoc ghe, hinh nhu gio no hoi giam ti xiu roi may oi. Nam Ho chac tao thay manh nhu Ho de co suc phan dau wa,bi may nha._.

    ReplyDelete
  2. tao nhớ tao có chúc tết mày mà ta?
    giờ, ở xa hay ở gần vậy, có khi cũng chung thứ xúc cảm khó nói kia ra. bữa hôi chợ, tao bị con bom bỏ bơ vơ, má.
    Ai mà quên được mày, nghĩ vớ vẩn!
    hay là bây giờ khác hồi cấp hai rồi hả mày?
    Vui lên cho qua ngày

    ReplyDelete
  3. mày nt chúc bạn khôi mà mày quăng bạn mày đâu xa xôi rồi?Quỷ mê chai:))

    ReplyDelete
  4. Mày ơi tao đang cắn hạt dưa nè =))

    ReplyDelete