Friday, February 12, 2010

ngày bình thường

Ngày thứ 13
Và linh cảm của mình thêm một lần lại chính xác. Mình đã nói với mình trong lòng là thứ 5 không có đi học đâu là y như rằng...! Tối lên website của school district coi thấy delay 90mins, lòng rầu thúi ruột, nhưng ngủ tới lúc điện thoại gần reng âm thanh mình hận nhất đời thì bà grandma gõ cửa nói má Annie nghe trên radio nói rằng school closed school closed school closed again !
Dennis đến chơi nhà. Cái này mình bắt chước bài "Bạn đến chơi nhà" của Nguyễn Khuyến đó. Thứ năm ko phải là một ngày tâm trạng tốt của bố John, hay Dolores hay bà Grandma (bà ngoại nuôi) khó chiều như mấy bé tuổi teen hormone ko ổn định. Nhưng Dennis như mọi lần thật nice and sweet khiến mình thấy "ok, tui còn tiếp tục đương đầu đc". Tối đó chơi Uno (một card game mỗi người 7 lá) với Dennis và Dolores quanh ánh đèn bên bàn bếp, thấy giống như mấy lần tết ở nhà hay trốn tiếp khách, chui qua nhà thím Hai lôi bài ra quánh ăn 500đ/ván cho đỡ buồn. Cũng thật buồn cười và kì lạ khi có mấy người không biết ở đâu đâu trên trời rơi xuống mà có thể làm mình dành rất nhiều tình cảm cho người ta đến vậy
Ngày thứ 14
Hôm nay thì không thể nào nằm ườn ra nhà đc nữa. Một ngày đi học phẳng lặng như bình thường, đến nỗi cuối giờ Calc mình loay hoay xếp tập vở chậm một tí và ra cùng lúc với thằng Nick, nó said hi mà mình chỉ mỉm cười lại rồi nhìn thẳng phía trước bước đi. Đang lết lên dốc về nhà, vừa rủa thầm trong bụng không biết sao ba má nuôi chọn cái nhà gì mà xa xôi quá đi mệt thấy tía, thì má nuôi đi xe với Grandma ra kidnapped mình đi tới chỗ làm nail VIP. Mình chọn cái màu thiệt tởm, nhìn lại như mấy thím U40-50. Được cái về đến nhà thì hai cái thùng bà Linh gửi đã nằm chễm chệ. Một thùng là bánh mứt cho party ở lớp Eng, which is supposed to be today :)), một thùng là moisturizer và bộ thuốc diệt mụn (<~~nghe giống thuốc trừ cỏ dại hay quảng cáo mấy đài Đồng Nai hay Tây Ninh) với cái sample nước hoa Kim Kardashian thơm thơm. Câu chuyện hôm nay chỉ có thế. Mình vốn cũng biết hôm nay 30 tết ở nhà, mà thằng Khôi không nhắc thì mình cũng chả nhớ tết đã gần đến vậy. Giống như bữa Trúc mập nhắn tin "....bây giờ xuân đã về rùi mày ơi" mình nhìn ra toàn thấy đồi núi lạnh như gì. Không biết ở nhà đang thế nào chứ bên đây mình chẳng biết phải mong chờ cái gì.
***Note : 4-day weekend (sat, sun, mon, tue, thiệt ngộ là trúng 3 ngày tết luôn nhưng mà thật ra là nghỉ cho president day gì đấy)
p/s : tụi bây có muốn tao mua một bộ uno hè mang về chơi ko ?

No comments:

Post a Comment