Tuesday, March 2, 2010

Tháng Ba về

Ngày thứ 30
Tháng Ba về bằng những chuyện nho nhỏ dễ thương. Mình phấn khởi một chút vì một tháng nữa lại vừa mới trôi qua và lần thứ mấy không biết, mình bảo mình "ei ráng lên coi Thảo"
-Thứ hai trong gym square dance (một trò đứng thành group 4 đứa nam xen kẽ 4 đứa nữ, bật nhạc lên làm theo lời bài hát, ví dụ nguyên đám nắm tay xoay trái một vòng, nguyên đám nắm tay xoay phải nửa vòng, partner nắm tay partner xoay vòng), đang đứng xớ rớ một mình vì thường là tụi nó group xong rồi thì sẽ xáp vô mấy đứa lẻ ra, thì Elein và Jess kêu lại. Thế là mình đứng chung group với tụi nó, tức là chung group với bạn đẹp trai mình hay nhìn từ xa xa, bạn đó tên là Nick Galluzzo (không phải Nick lớp calc đâu, nó họ gì tao đâu biết :D :D :D). Thì mình cũng im im, tại không cũng không hay nói chuyện với Elein và Jess, rồi đột nhiên, Galluzzo quay sang "Hey Thao, wanna be my partner?". "Ok", mình làm mặt tỉnh phớt vậy thôi, chứ trong lòng thấy tháng Ba sao kì diệu ghê. "Do you want to hold my hand ?" "If you want to" Chứ không lẽ mình "sure sure" gật đầu cái rụp trời !!!!! Trong lúc dance, nắm tay thì tất nhiên rồi, nó còn chọc mình cười (thật ra thì lúc nào nó cũng làm mọi người cười) và thứ hai của mình đột nhiên sáng rỡ.
-Jake đi học thật đều, điển hình là ngày nào vô lớp Pop Cult, mình cũng mong nó nghỉ để được gác chân lên ghế nó. Nó bước vô sau chuông, mặt mày hớn hở, giơ tay hi-five với mấy đứa xung quanh, có mình nữa. Lex "Why are you doing that?" "Well, they say a gentle hug, a hi-five or a handshake can make a day better" Mình "Aww, thank you"(chân thành đó) "You're welcome", quay sang Lex "See, she's smiling"
Ngày thứ 31
Người ta tới sửa mấy đường dây net trong nhà, giờ mạng chạy bon bon làm mình thấy mình bớt "núi" chút đỉnh
mà thật ra tại vì nghĩ đến hôm qua nên mới viết về ngày thứ 31 đó chứ :"> :">

No comments:

Post a Comment