Wednesday, March 17, 2010

mới mua 2 cục gôm và 2 bàn chải đánh răng

Ngày thứ 43
Là ngày thứ 2.
Mình phải xuống guidance vào tiết hai (gym) để lo vụ giấy tờ đại học. Thế là mọi thứ đã được bỏ bao thư và gửi đi. Cảm giác hoàn thành một cái gì đó là một cảm giác tốt.
Mình vào gym trễ. Thay đồ xong xuôi đứng vào chỗ tụi Ashley, Erin, Lex và Elein để chuẩn bị chơi bóng ném (ôi phật ơi !). Tức là chỗ Kyle và Galluzzo đang đứng.
-Hey Thao, come here !
Mình tiến lại một bước
-Come here. Galluzzo chỉ vào chỗ kế bên nó.
Ashley nói gì đó, liên quan gì đó đến sao Galluzzo tự nhiên kiu mình
- Hey, we are friends on facebook. We talk a lot.
Thế là mình đứng kế bên nó.
-So what do you want to talk about ?
-I finished Samurai Champloo yesterday. It was so awesome. (Cúi xuống, tại mình bị bệnh lùn, nói nhỏ nhỏ. Omg !)
-You read it again ?
-No. I watched it.
Xong rồi hai người bàn về Samurai Champloo thêm mấy câu nữa thì phải bắt đầu chơi bóng ném.
Câu chuyện đến đây là kết thúc.
Và từ hôm đó đến hôm nay không có chuyện gì đặc biệt xảy ra nữa. Nhưng bây giờ thì gym cũng như bóng ném không còn làm mình hồi hộp hơn lúc đi phỏng vấn visa, hoặc ít nhất là mấy bữa nay.
Những ngày thứ 2 luôn khiến mình phấn khởi một cách kì cục.

No comments:

Post a Comment