Friday, July 31, 2009

July 31, 2009

Chả hiểu sao, mình nằm lê lết đọc hết luôn cuốn Trại Hoa Vàng, lòng vẫn thầm nghĩ cuốn sách mình đang cầm trên tay tên là Mắt Biếc, đang nóng lòng xem chi tiết nào đc gọi là "mắt biếc" thì đến trang thứ 315 của cuốn truyện 345 trang, mình phát hiện cuốn Trại Hoa Vàng tên là Trại Hoa Vàng.
Một cách buồn cười, kế hoạch của mình thường bị thay đổi trong vài tíc tắc.
#1 : Chiều mặc đồ, cột tóc, mang dép, lấy tiền, bỏ điện thoại vô túi hết trơn, gọi cho con Khanh bảo nó đi chưa thì nó nói mưa lớn quá thôi ở nhà đi, tuần sau rồi đi.
#2 : mình đang suy nghĩ cuộc gặp gỡ ngày mai giữa mình và chàng-trai-học-chung-cấp-2 của mình sẽ thế nào, mình sẽ nói gì, xuất hiện thế nào, tối về viết blog kể lại ra sao. Mình bò lên mạng nhưng invi. Chả hiểu bằng cách nào "ảnh" biết mà buzz mình bảo là mai hẹn sớm hơn nửa tiếng, quán đối diện chỗ hẹn, có thêm 2 chàng-trai-bạn-cấp-2 nữa. Nghe giờ hẹn dời lên, mình thấy rầu vì phải dậy sớm nữa. Nghe thêm sự xuất hiện của 2 "chàng trai" nữa, mình thấy mắc cười một cách nhảm nhí.
#3 : mình đã tưởng tượng ngày mai ở hồ con rùa, 4 con người lớp vus xưa cũ sẽ gặp nhau, nói chuyện, ăn uống linh tinh như hồi còn đi học. Rốt cuộc, cậu bạn k đi được vì nội bộ gia đình lục đục. Mình thì không trách vì đã nghe một câu ấm lòng hết sức :"bộ bà tưởng bạn bè sắp đi mà tui không muốn gặp bà sao?", có điều hơi bị hụt !
----> rốt cuộc, mình tính không lại trời tính. Nghĩ sao vậy, mình thì học toán đc 11 năm là cùng, còn ông trời đó, ổng ở trên đời này cả tỉ năm rồi !

3 comments:

  1. Phai doi dau voi nhung thay doi tic tac thoi Koo oi , roi ta se bat ngo nhan ra niem vui trong tic tac do. May luon thich nhung dieu bat ngo ma. Ah nhac moi nho, chinh cai ten "Thao" cua may cung dc thay doi trong tic tac , ay khong gio nay tao phai goi may bang cai ten "Nghĩa", ghe wa ah!(Koo Nghĩa)

    ReplyDelete
  2. mắt biếc buồn quá, những dòng cuối cứ như thơ văn xuôi...trại hoa vàng nhẹ nhàng hơn,em hen :)

    ReplyDelete