Thursday, April 21, 2011

sau khi nhận sách

Mình chỉ muốn nói là dù thế nào đi nữa mình cũng sẽ quay trở về đó.
Dù ba mẹ mình có hay lục đục khiến nhiều khi mình thật hận đời.
Dù Linh nhiều khi nói mấy câu làm mình tức muốn nổ mắt.
Dù cho Sài Gòn nóng hổi làm mặt mình nhờn như quỷ.
Dù tới lúc Thủ Đức, quận 9, Phước Bình chẳng còn điều gì mới lạ.
[tạm thời chưa biết dù cái gì nữa]
.......

Và mình sẽ quay mặt vào tường khóc thật nhiều, nói rằng mình ghét ba mẹ khi hai người cãi nhau.
Và mình sẽ bực bội, nói xấu Linh "một chút" với đám bạn.
Và mình sẽ tốn thật nhiều sữa rửa mặt với kem chống nắng.
Và mình sẽ lui tới những nơi đã trở thành tiệm ăn quen, quán nước quen, con đường quen với những con người cũ rích.
[và tạm thời chưa biết sẽ gì nữa]
.......

Dù từ giờ đến lúc đó còn rất nhiều điều vẫn đang là bí mật, và có biết bao nhiêu thứ không thể nói trước. Nhưng tất cả mọi thứ sẽ đưa mình trở về. Vì dù thế nào, nước mắt mình rơi hay tiếng cười thật lớn, cũng đều vì những người mình mong mở mắt ra là có thể nhìn thấy hằng ngày.

No comments:

Post a Comment