Saturday, April 14, 2012

comfort zone

Call me weak, but you are the comfort zone I never want to get out of. Even just some little steps.
So just always be there and comfort me.
Đừng đụng đến tui, bởi vì tui rất emo. ok?
Thật ra tui cảm thấy rất yếu đuối. Và vì yếu đuối nên dạo này tui thích những ngày mưa. Tui thích cảm giác nằm trên giường trùm mền và cả thế giới biến mất. Tui đang ở đâu đó trong giấc mơ, không có projects và ông thầy thấy ghét. Không có một tỉ băn khoăn về bản thân và tương lai mình.
And dont say anything halfway then leave it there then talk about something else.
Time flies. It does. And for now, it's a good thing.
Giá như mình đủ lớn để chẳng hờn dỗi và emo không vì điều gì nữa. Because you can never fight it when emotions take control.
Ok, đi ngủ đây.
Lúc này, trời hãy cứ mưa quài đi nha

No comments:

Post a Comment