Tuesday, April 10, 2012

tôi rất thích mơ

Chúng ta bận rộn quá hả? Điều đó làm tao cảm thấy khá yên tâm vì chúng ta đều đang tập trung vào những gì mình đang làm. Nhưng tụi mình không nói chuyện nhiều, facebook trở nên kém thú vị và bất cứ khi nào thấy notifications là cảm thấy vui vui. Còn nhớ những ngày comment không kịp? Và những câu chuyện của tụi mình luôn làm tao cảm thấy nó chỉ có thể xảy ra với tụi mình. Thường xuyên rất vô duyên và mắc cười mà hiếm khi lãng mạn và người lớn.
Tuổi trẻ không có bao nhiêu mà sao mơ ước thì nhiều quá. Ngày hôm nay muốn làm cái này, ngày mai lại muốn làm thêm cái kia. Cái gì cũng cảm thấy mình có năng lực nhưng mà phải bắt đầu như thế nào. Thì tất nhiên, nếu mà biết liền thì người ta đã không còn trẻ nữa rồi. Chỉ có điều, dù sao đi nữa, đừng kiềm chế bản thân ngay lúc này, bởi vì bây giờ không mơ ước cho thoả sức, không làm tất cả những gì mình muốn thì người ta không còn cơ hội nào để làm những điều đó nữa. Những mơ ước của độ tuổi 20, hãy cứ để nó bay.
Tao không biết nữa. Những ngày này tao đang tập ngủ sớm và đúng giờ. Giấc ngủ thì không bao giờ đến liền và những giấc mơ thì lúc nào cũng kì lạ. Chân của tao vẫn chưa nhỏ vì tao đã bỏ tập thể dục từ đời nào. Mặt của tao vẫn như mới dậy thì. Tóc của tao vẫn quá nhiều và mọc quá nhanh. Vẫn tự hỏi chú Ben là gì và sau này sẽ miêu tả chú ấy như thế nào trong cuộc đời mình nếu như ai hỏi tới. Đôi khi tao tự hỏi những đứa trạc tuổi mình sao tụi nó đã có thể biết tình yêu là gì trong khi tao lâu rồi không thấy crush on ai cả. Chú Ben nhiều lần làm tao thấy chú ấy sweet nhưng chú ấy không muốn gì lúc này và tao cũng không nhìn thấy tao và chú ấy có thể là gì. Tụi tao nói chuyện lại lần đầu tiên sau hơn hai tuần gần như không liên lạc gì với nhau không vì lí do gì cả. Tao hay bipolar quá đến nỗi tao biết tao trở nên khó hiểu. Và tao không biết đứa con gái nào cũng vậy hay là chỉ mình tao?
Tụi bây thì sao? Đang làm gì với cuộc đời mình? tao biết thằng Đại muốn đi họp cổ đông công ty của mẹ con Hà để được 500k mà nó mắc bận thì cuối tuần này rồi đó. Không biết con Bom đã thi đại học luật gì đó chưa, Hiền vì sao lại đang luẩn quẩn với câu chuyện những chàng trai còn khó hiểu hơn nó và Hà có nghe tin tức gì và đi ăn sushi chưa. Con Yến mai nó sẽ email tao nên tao không hỏi nữa. Tao cũng đang thèm sushi chảy nước miếng mà sao đi ăn với Sasa khó quá. Tụi mình đi ăn là quyết định cái rụp, con Bom xách xe xuống rước tao liền, đã ghê.
Tụi mình năm 25 tuổi đang làm gì và ở đâu đừng quên viết blog và facebook và nhắn tin và gặp nhau vào ngày-giống-tháng nhé. Đứa nào có bồ đầu tiên phải bao nguyên đám một bữa nha.
Thôi đi ngủ đây. Để coi tối nay mơ thấy ai héhé.
Nếu buồn hãy gửi tin nhắn cho Thảo. Facebook và điện thoại và email để làm gì?

1 comment: