Tuesday, February 28, 2012

it was a clear day

Ngày mai pay check chui vô tài khoản. Cũng là một số tiền gần gấp ba lần chui ra. Tiền nhà 2 đứa, Sasa và mình. Cách tháng mỗi đứa thay phiên trả cho cả 2. Đã vậy tháng này không hiểu sao lố tiền điện 2 chục đô, thật vô duyên. Cuối tuần này còn đi chợ mua đồ ăn cho 2 tuần kế tiếp. Số đôi giày mới muốn mua đã nhiều hơn 2 đôi...
Từ ngày đi làm, không dám xin tiền ba mẹ. Tiền ăn, tiền nhà, tiền điện thoại, tiền lâu lâu uống trà sữa đi ăn ngoài với Cường với Sasa là muốn lố pay check. Coi bộ, mấy bộ đồ xuân hè, mấy đôi giày, vài cuốn sách, máy chụp hình, điện thoại xịn,...còn nằm trong wishlist dài dài. Hi vọng lúc có tiền rồi mấy ẻm cũng còn đó chứ đừng hết hàng. Tưởng gì vụ này bị quài luôn, điều mình mơ ước luôn dễ dàng bị cuỗm mất. Bởi vậy có tiền là phải giựt liền, mới thôi trớt quớt hết đường bột.
Có vẻ như mình đã master món thịt chiên/nướng. Nói không phải chứ mình làm ngon dễ sợ luôn à. Hê hê tao đã thậm chí nghĩ đến cảnh tụi bây ăn đồ ăn của tao và lác mắt và nói "xạo mày, cái này con Bom làm" :)) Hãy đợi đi, Bombom và Kukoo sẽ mở tiệc sân vườn mừng ngày về của Thảo.
Hồi chiều này đi học về, luộc 4 trái bắp. Xong lấy một trái ra vừa trét bơ vừa gặm vừa coi talent. Cuộc sống đúng là không cần nghĩ ngợi nhiều. Mình rất thích những buổi chiều 5 rưỡi làm xong, đẩy cửa thư viện bước ra thấy bầu trời xanh thiệt là xanh và có những đám mây trắng cuộn vào nhau như sóng biển im lìm trên không. Mùa đông sắp qua rồi. Ánh sáng cũng trải dài hơn qua mỗi ngày. Thật dễ chịu. Những học kì sau hãy cứ yên ả như thế này đi, 4 năm đại học xa nhà rồi từ từ sẽ qua.
Những đôi giày, những cuốn sách, những thứ vẫn còn trong wishlist của mấy trang web, hãy cứ đợi tao. Ráng chút xíu nữa thôi tao gom hết tụi bây dzìa cho tụi bây ở chung. Đừng đi đâu hết nhaaa.





No comments:

Post a Comment