Saturday, February 11, 2012

easy night

Tối nai quả là một buổi tối nhẹ nhàng. Bài tập Statatics đã làm xong hôm qua. Bài Web Programming đã làm xong ở trường. Bài Programming Language cũng đã hoàn thành nhờ vào sự kì diệu của Google (thiệt ra mình cũng biết làm mà kiểm cho chắc thôi à). Bây giờ đang ăn trứng luộc chấm muối tiêu hiệu Song Phước mẹ gửi qua. Ai thèm quan tâm ngoài trời đang 20.7F nữa.
Tuần này bế quá đã hết tập thể dục nổi. Mới entry trước viết sung lắm, nào có ngờ cái sự bế có thể đánh gục tất cả. Thiệt mệt. Lần này không phải là không quyết tâm mà ngày nào về nhà xong cũng quải hết trơn, còn ăn uống làm bài xà quần một hồi thấy tới nửa đim. Cuối tuần này sẽ ráng tập một hai bữa vậy. Dù sao thì cũng đã thấy bắt đầu "vô guồng", quen dần với nhịp độ của schedule. Cứ kiểu này thì 2 năm sẽ qua nhanh qua nhanh thôi. Và lúc này, Thảo không hề nghĩ đến chuyện học gì cao hơn nữa. Thảo sẽ sống cuộc sống bình yên của Thảo, và đã rất nhiều lần Thảo đã nhìn thấy cuộc sống đó hiện lên trước mắt, những gì Thảo cần làm là sống tốt những ngày hôm nay và rồi chỉ cần giơ tay ra là Thảo có thể bắt lấy bất cứ thứ gì :)
Ok Thảo chỉ muốn nói vậy thôi. Bây giờ Thảo đi chơi Tetris Battle cho tới khi hết energy rồi đi ngủ đây. Tạm biệt. Take care!

No comments:

Post a Comment