Friday, January 13, 2012

giữ nắng bên mình

Chúng tôi giữ nắng đến tận bây giờ :)
Mùa xuân chưa đến nhưng tôi đã muốn mua giày mới. Những đôi giày, đôi với tôi, chúng có sức hấp dẫn đặc biệt. Những đôi giày khiến tôi bước đi như một cô gái thực thụ. Và mỗi bước chân đưa tôi về với người tôi thương, những người mang theo nắng bên mình.
Khi gặp nhau làm quen, có lẽ chúng tôi đã không bao giờ nghĩ rằng đến giờ phút này vẫn có thể làm nhau cười vì những điều vớ vẩn ở trên trời nhất. And the greatest thing is to still be surprised by each other every day after all those years. Bây giờ, tôi vẫn chưa bao giờ nghi ngờ sẽ có lúc nào đó mình không quay trở về. Cuộc sống, gom góp tất cả lại, tôi thấy mình hạnh phúc.
Thực ra, tôi đã bắt đầu thôi nghĩ về những thứ tưởng chừng như cháy bỏng trong mình. Nhà văn, biên kịch,..không làm cũng được. Nếu có thể sống bằng những gì mình đã học và ngày nào cũng núp trong văn phòng kể chuyện nhau nghe trên fb, tôi nghĩ mình không cần gì hơn. Ba mẹ sinh ra tôi dưới chòm sao khó hiểu nhất với nhiều bay bổng nhưng cũng cho tôi một nền tảng vững chắc để tôi đứng trên mặt đất mà vẫn luôn có thể mỉm cười. Những bay bổng tôi sẽ để dành trên những bức hình không khuôn khổ, trong những bài viết chỉ có 5 đứa đọc. Dù thế nào đi nữa, đó cũng là những bay bổng của tôi và chỉ cần vậy thôi là đủ lắm rồi.
Tôi đã gọi điện cho him. Chúng tôi nói chuyện với nhau khoảng 10' về buổi coi film ngày mai. Who knows how it's gonna go, but it doesn't matter. Just let it be I guess. For the first time, I see myself on the verge falling for someone. We are so close to something here but again, it's not something to say ahead of time. Because fate is meant to be looked back.
And if you keep looking at one point long enough, anything you do though how contradicting it may look, will lead you to where your eyes wanna see. And if you find yourself somewhere different, don't worry 'cuz you will feel just as happy after all that you've been through :). That's what I'm telling myself these days. I don't know about its validity yet, but we'll find out. 'Cuz I'm experimenting every day.
Anyway, ngày mai, chúng ta vẫn tiếp tục chở nắng đi khắp nơi chứ?

1 comment: