Saturday, January 1, 2011

2011 !!!!!!

Bây giờ đã sang năm 2011 mất rồi. Tao đang ngồi ở một thị trấn bé xíu ở bang Pennsylvania, trong một căn phòng heat chạy nóng ơi nóng với chủ nhân là người tao chưa từng yêu thích. Những giây phút đầu tiên của 365 ngày mới thật ý nghĩa làm sao!
Tao đã send message cho tụi bây trên fb, từng đứa một. Bởi vậy, tụi bây hãy hạ gục mấy cái chặn chặn mà vào coi inbox đi nha.
Vậy là tụi mình đứa nào cũng 18 tuổi, học xong nửa năm đầu đại học. Tụi mình mỗi đứa đang trở thành những chàng trai, cô gái ở một độ tuổi thật đẹp và đầy tiềm năng. Những gì tụi mình muốn làm, những gì có thể làm, chưa bao giờ tụi mình đứng gần với tất những điều đó như vậy và chưa bao giờ tụi mình cảm thấy đã đến lúc bắt đầu xắn tay xây dựng cuộc sống của riêng mình. Tuổi trẻ thật tuyệt vời.
Nếu giơ hai bàn tay ra thì cả hai đã sắp không đếm xuể thời gian tụi mình biết nhau, chơi với nhau rồi trở thành bạn bè. Tao nghĩ về tụi bây, nghĩ mình có quá nhiều hơn có thể đòi hỏi. Thật tốt vì có thể lớn lên cùng nhau, nhìn thấy nhau thay đổi dù không thể nói rằng tụi mình lúc nào cũng kè kè như hồi đó nữa.
hahaha. Đi Mĩ rồi hay bị bệnh sến thúi lắm.
Chúc tụi bây ăn lẩu tôm ngon và đưa thằng Đại về với giang hồ thành công =)) Đừng hận nếu không thấy tao trên mạng, bây giờ 4h sáng rồi t vẫn ngồi chat với cô mướp đây. Nếu tráchh hãy trách sao dòng đời đưa đẩy tụi mình xa quá ha =))


1 comment:

  1. haha. good to know this. thi thoảng cũng tự hỏi mình về vấn đề này. giờ thì nhẹ nhõm rồi. next time if you dun like someone at all, dun bother to visit them. lol.

    ReplyDelete