Sunday, January 2, 2011

buổi tối

Hôm nay, tao coi Antique Bakery rồi đi ngủ sớm.
...
Nhưng thật ra tao không ngủ được đến tận 6 rưỡi hay 7h sáng gì đó. Hahaha, và lại thêm một ngày thức dậy lúc 4h chiều. Một ngày trôi qua không thể nào đơn giản và lẹ hơn thế nữa.
Xong rồi cứ lần mò các người yêu hq tuyệt vời. Chat. Đọc cái này của người này, đọc cái kia của người kia trên mạng. Tắm. Các người yêu. Chat. Đọc.
Nghỉ ngơi kiểu này cũng là một kiểu torture [sigh].
Bây giờ tao muốn học kì mùa xuân đến nhanh hơn bất cứ điều gì. Muốn bận rộn bài vở. Muốn ngồi hàng giờ đồng hồ viết program. Muốn những lúc về nhà sau giờ học buổi sáng, dọn dẹp nhà cửa, tranh thủ lúc ăn coi film hq, đi ngủ rồi lại chửi thề trong lòng "mẹ bà" mỗi khi nghe chuông đt reng rồi lồm cồm bò dậy chuẩn bị đi học buổi tối. Muốn những đêm ngồi vừa học vừa nói xấu dân UMSL [:P] vừa đốt nến vừa ăn nho với Sasa vừa cười háháhá rồi đột ngột che miệng "ei, mình mean lắm đó chị"
Tao ghét những kì nghỉ quá dài. Đó là sự thay đổi từ khoảng thời gian có quá nhiều việc để làm sang lúc hoàn toàn không biết phải làm gì mỗi khi thức dậy. It makes people move from one extreme to another.
Bây giờ tao định đi tắm ở cái nhà tắm tương truyền đã từng là nhà xác. Sau đó lên coi clip hậu trường Sungkyunkwan Scandal. Sau đó đọc sách, chừng nào mỏi mắt sẽ lấy ipod ra nghe. Nếu may mắn sẽ ngủ trước bình minh =)).
Bây giờ là sáng thứ 2, tụi bây còn nghỉ lễ ở nhà hả. Dù làm gì hãy dành ra ít phút nghĩ đến tao và cô Mướp đang vật vờ trong kì nghỉ đông :D. Tao chả biết tụi bây thế nào, chứ tao nhìn tuyết chán chê rồi, với lại ở đây tuyết rơi khung cảnh không đẹp bằng hồi ở Vernon. Nếu được nghe tiếng mưa rơi lộp độp ồn ào trên mái tôn hay mấy lúc gần hè ngồi trong 9/1 nhìn ra cửa lớp chắc không gian cũng bớt ngột ngạt. Mấy bữa ở St.Louis, gần sáng tao hay giật mình mỗi lần tiếng heat chạy ầm ầm. Tao tưởng trời đang mưa mà không hiểu tại sao có thể nghe được. Hehe, rốt cuộc phát hiện ra đó là cái máy heat, tự cười "ở Mĩ sao có tôn được ta", xong trùm mền ngủ tiếp =))
Ei mà tụi bây, tao mới nhận ra một điều kì lạ. Đến bây giờ tao vẫn nhớ số điện thoại của anh hq mới ghê :-o
...
Off to shower

2 comments:

  1. phim gì nghe cái đói bụng ghê :((

    ReplyDelete
  2. m coi trailer chưa t up lên fb chưa? coi đi m, có Kim Jae Wook trong Mary stayed out at night đóng rồi thằng hoàng tử Shin hồi đó trong Goong nữa. M yutube sẽ có eng sub đó. hay lắm đó m

    ReplyDelete