Saturday, November 19, 2011

season of the broken hearts

Chúng tôi không 19 tuổi cùng một lúc. Đứa này 19 thì đứa kia sắp 20. Nhưng khoảng thời gian chúng tôi còn có thể nói mình 19 là một khoảng thời gian kì lạ. Mọi thứ đột nhiên trở nên xao động, giống như một cơn gió đã thổi đến và chúng tôi chuyển mình.
Những sự việc liên tục xảy ra. Lúc tưởng như không có gì xảy đến nữa thì chắc chắn sẽ có điều gì đó lệch khỏi quỹ đạo. Nhảm nhí có. Tức cười có. Đau lòng có. Mệt mỏi có. Nhưng rồi tất cả sẽ trở thành những chuyện, hoặc là khi nghĩ lại sẽ mỉm cười hoặc là khi nghĩ lại sẽ mỉm cười và nghe nhói trong lòng một chút. Và nếu thời gian trôi đủ nhanh, sẽ chỉ còn lại những chuyện mà nghĩ lại là nhìn thấy tuổi trẻ của mình ở đó.
Có đôi lúc, ngoại trừ việc ở bên nhau, chúng tôi cũng không biết mình có thể làm được gì.
Ngày mai và ngày mai của những ngày mai sẽ lại đến, thổi những cơn gió mới và khiến cuộc sống của chúng tôi rối tinh lên. Cũng có thể đó là những cơn gió dịu dàng. Ai biết được.
Hay chúng tôi chính là những cơn gió? Bởi vì tôi đã đọc ở đâu rằng "đừng làm chong chóng, đợi gió thổi mới có thể quay".



1 comment:

  1. sau này Thảo về vn mà ko làm về major Thảo học Thảo nhớ viết sách nhe Thảo hihihi

    ReplyDelete