Wednesday, March 21, 2012

gió thổi hoa rụng lả tả

Sài Gòn mấy bữa nay trời mưa, nhớ mang áo mưa và chạy xe cẩn thận, coi chừng sét đánh rớt bánh xe giữa đường. Đừng cầm dù, coi chừng bão thổi một phát là bay qua tới đây tao không kịp đón.
Tao ở bên đây một mình, sẽ cẩn trọng không để xảy ra chuyện gì. Nấu ăn sẽ không để đứt tay. Đi ngoài đường sẽ không để gió thổi ngược tới Châu Phi. Mặc dù ngày nào xếp sách là ngày đó tao bị paper cut nhưng không sao, chừng nào tay đổ mồ hôi nhiều mới nghe rát.
Cuối tuần này sẽ đi dạo với chú ấy. Lâu rồi không đi bộ chung :). Dạo này, cảm giác thân thiết trở về như hồi nghỉ đông. Ừ thì tao cũng vui vui. Tao chưa biết cái kết của câu chuyện này, tất nhiên khi nào biết tao sẽ kể cho tụi bây, nhưng nếu không sống tiếp câu chuyện này, tao sẽ không có kết thúc nào để sau này để cho tụi bây biết hết. Lúc đó nếu tao buồn, hãy mua cho tao 2 ổ bánh mì gà nhiều patê, một tô bún riêu, li sữa đậu nành đá, và nhiều món khác mỗi ngày tao đều đang nghĩ đến, tao sẽ tự nhủ lòng là, trên đời này nhiều đồ ăn ngon quá buồn chi cho mệt người và tao sẽ không buồn nữa. Dù sao đi nữa tao cũng không bao giờ ở lại nước Mỹ xa xôi và lạ lùng này. Hãy dang rộng tay chào đón, buddy của công chúa sẽ trở về vì 2 ổ bánh mì gà.
Tao cảm thấy thật tốt trong lòng khi ngày nào tao và tụi bây cũng hiện diện trong cuộc sống của nhau. Xin lỗi anh Mark Zuckerberg chứ facebook mà không có tụi bây tao cũng không biết lên làm gì. Bây giờ tao buồn ngủ quá mai tao còn có test môn Statistics và lớp Calc 2 tiếng 15 phút buổi tối với thầy giọng Pháp chưa kể 4 tiếng trong thư viện nữa nên tao sẽ đi ngủ. Mặt tao đang nổi mụn như nổi sải tao cũng không biết vì sao trong khi tao tự thấy tao ăn uống rất điều độ. Tao cũng muốn trở thành cô gái xinh đẹp tự tin nhưng mà mấy ẻm mụn không tha cho tao, tao phải làm sao?
Tao không muốn nhay nên tao sẽ tạm biệt thiệt đây.
Chúc tụi bây tuần này không bị ảnh dí, đặc biệt khi đang mắc mưa nữa.
Thương nhớ những cơn mưa ở nhà, mấy bữa ngồi ở nhà trọ dội bom nhìn ra bụi chuối xơ xác trước gió.


1 comment:

  1. lam gi ma 2 entry 1 tuan vay co gai? co gai tu tin cua tui nay da lon. suc dongg

    ReplyDelete