Tuesday, August 23, 2011

vì sao

Bắt đầu như thế nào nhỉ? Hôm này đã bắt đầu học kì mùa thu. Có thật nhiều thứ khác với học kì mùa thu trước. Lúc đó còn chip hôi, không biết building nào là building nào, thậm chí cả bước đi trong khuôn viên trường cũng cảm thấy thật hồi hộp. Nỗi sợ hãi của một sự bắt đầu mới là một nỗi sợ hãi không cần lí do. Vì tất cả mọi thứ còn quá lạ lùng nên cảm giác như người ngoài hành tinh, thế thôi.
Mùa thu này, shuttle schedule thay đổi. Mấy chiếc xe cứ qua lại với lộ trình kì cục. How confusing. Kế hoạch cũng thay đổi. Thay vì học 2 lớp Comp Sci (CS), 3 lớp Math thì trở thành 3 Comp Sci, 2 Math vì lớp Statistics cô Tàu từ Canada qua tiếng Anh thật khủng khiếp đến nỗi không chắc về cách phát âm của một từ như thế nào. Thật đáng buồn, mùa này cô ấy thầu hết 3 lớp Stat. Nhờ cổ mà giọng nói của ông thầy Rao lớp Discrete Structure 5 rưỡi chiều nghe thật êm ả và mượt mà.
Vì sao có những người không thể có trách nhiệm với lời nói ra vậy. Vì sao nói hôm nay deposit tiền nợ mà check hoài vẫn không thấy vậy. Vì sao có thể khiến quá nhiều người không thích mà vẫn sống như một người thẳng thắn đàng hoàng quá vậy. Vì sao annoying quá vậy. Vì sao không biết là bản thân mình annoying vậy.
Thật ra, mình rất muốn mấy buổi tối không có chiện gì làm, xuống đi vòng vòng quanh khu meadows. Buổi tối mùa hè trong lành, đèn sáng lên những tán cây, trời không quá nóng nực như ban ngày. Nhưng mà mình đã mất ipod rồi, nếu không đeo tai nghe lên mà thơ thẩn đi một mình thì giống bị điên quá, nên thôi dẹp.
Anyway, vì tự nhiên không biết ghi gì nữa nên lôi application ra ghi đây. Không biết mình đã ghi cái form này bao nhiêu lần rồi nữa. Vì sao ngày nào mình cũng có lớp lúc 5 rưỡi chiều hết vậy, nếu không thì giờ đã là Math Tutor rồi.
Vì sao film Hàn Quốc cứ làm mình tin vào những chuyện tình yêu khó có thật vậy.
Mọi người đang làm gì thế?






1 comment: