Thursday, April 1, 2010

Những giấc mơ qua rồi

Những ngày trước, trời hết nắng. Mưa hoài mưa hoài. Tôi quyết định mình sẽ không say nữa. Chúng tôi vẫn đi lướt qua nhau 3 lần một ngày, gặp nhau trong gym 4 ngày một tuần. Tôi vẫn thích nhìn thấy sự có mặt của cậu ta, bất cứ đâu ngay cả facebook. Rồi thì không ai nói gì. Thời tiết như chiếc chăn cũ kĩ xám xịt. Tôi bước ra trạm bus, lẩm nhẩm vài bài hát yêu đương tiếng Việt, nghĩ một cơn say nắng đã qua.
Ở trong gym hay xảy ra nhiều chuyện kì lạ lắm. Một tên con trai đột ngột bắt chuyện với tôi. Rồi biến mất. Tôi vẫn trả lời đúng mực, không tỏ ra bất kì thái độ nào. Đó là khi tôi đang đứng nói chuyện với Natasha và cậu ta cùng tên bạn chuyển chỗ từ cuối hàng lên cạnh tôi khi khởi động. Để xem sau kì nghỉ xuân, tôi có ngồi gõ tiếp về câu chuyện này không. I doubt it. Ở Vernon vẫn hay có mấy tên lâu lâu nhá qua nhá lại vậy đó. Vớ vẩn không ?
Tôi còn đang loay hoay giữa đống ngày tháng. Đến ngày cuối cùng, tôi sẽ giống mình nhiều hơn một chút ?
12.21. tôi ngồi nghe Thương kể về con bé lớp 10CL muốn cua nó. Ở xa thật xa, một thời áo trắng sân trường sắp rời xa những người đang lớn. Của tôi thì đã hết lâu rồi.

No comments:

Post a Comment