Saturday, April 3, 2010

a summerlike spring day

Ngày thứ 51
Nhận được thư của Hiền.
Ngày thứ 60
Lúc chơi trò săn trứng Eastern vào good friday với Morgan và Meridith, Morgan và mình đều mới săn được 5 trứng trong khi nhỏ Meridith đã đc 8 trứng vượt quá chỉ tiêu trung bình 7 trứng/đứa (vì có tất cả là 23 trứng). Mình đang đứng sau lưng nó, đứa con trai cao gấp rưỡi mình, thì nó tìm được trứng thứ 6 và quay lại quăng cho mình :D Chả nhớ lúc đó có nói "thank u" không nữa, nhưng nhớ chính xác là không biết làm gì... đành nhận luôn và thấy nó thiệt sự lớn hơn mình chứ không phải nó mới là junior in high school nữa. Morgan và Meridith là hai đứa tuổi teen đầu tiên mình thấy đàng hoàng và bình thường như đám tụi mình ở nhà. Không biết chừng nào gặp lại và dù chưa thể gọi là gần gũi thân thiết, mình rất là quý tụi nó.
Với lại, lúc thằng Morgan đi A&P về bước vô nhà đeo mắt kính phi công đen thui, mình xém xíu bị dội ngược :"> :P

1 comment:

  1. ko viết về việt nam đựơc hở mày???:"> tao sẽ viết tiếp:))

    ReplyDelete