Tuesday, September 22, 2009

Sep 22, 2009

HOm nay moi phat quiz Cal ra. Tao dc 88 tui bay oi. He'he', the` voi tui bay la sai toa`n nha?m. Hom bua ong thay pha't ba`i ra cho lam tiep, tai ca'i tie't lam quiz hom do' nga'n hon tiet binh thuong. Biet gi` ko, tao quen mang ma'y ti'nh, ngo`i du.c ma.t ra luon. Trong khi nguoi ta ngoi hoac lam bai tiep hoac kt bai thi tao ngoi mot do'ng do'. Tao tha'y ba't ma~n voi tao ghe, y+2= bla bla bla, vay ma` tao ghi y=(bla bla bla)/2 moi' dau do'n. Xong roi chu ki` cua ham so' la 4pi, tao ghi co' co' 4 a`, chiu no?i ho^n ! Do' do', toan la nhung ca'i lo~i nhu vay do' tui bay. Dien ho^n ! Thang NIck dc toi 93 diem :( :( :( tao ma ko sai nha?m tao the` tao dc co~ 95 hoac ho*n.
Tao dang ra't la muon cho tui bay coi hinh hom bua di NYC. Tao quen mot con nho Venezuela ten Natalia ma` goi lai Natie cho go.n voi mot nho Denmark ten Christina, goi la Christ. Lan dau tien ke tu khi qua mi~, ko ti'nh vu. tha`ng Nick nha, tao cam tha'y la` tao ra't thich choi voi hai nho do'. Tui no' di hoc cung truong, suong ghe. Nhung ma neu tao hoc truong tui no' thi tao ko gap thang Nick, du'ng ho^n >:D >:D >:D ! A`, ma` tren facebook co' ma'y ta'm hi`nh tui no' tag tao do'. Tui bay vo fb cua tao, roi vo photos of tao se co' ma'y ta'm do'. Dzo coi di !
Bay gio tao phai hoc bai cho Calculus tiep day. Ta.m biet ca'c ban nho? !

No comments:

Post a Comment