Friday, October 1, 2010

ngày đầu tiên tháng 10

Nói chứ thật là buồn. Sự thẳng thắn của mình, rốt cuộc đang ở đâu? Tại sao vậy? Mình không dám đi tàu lượn siêu tốc, không biết bơi, không biết chạy xe, không biết nấu ăn, không biết may vá thêu thùa, không đẹp nữa...vậy mà đến thẳng thắn với bản thân mình bây giờ cũng không, mình còn gì nữa hả?
Mục tiêu sau này, có thể thành cô gái IT hay không, có dám chạy xe ngoài đường không, có thể nấu một bữa ăn được không, có thể có bạn trai, có thể lấy chồng được hay không,...thì dù thế nào đi nữa, phải thắng thắn với bản thân mình nhiều nhất có thể. Tụi bây sau này có trở thành bất kì ai trong cuộc đời này thì nhất định cũng phải thẳng thắn trước hết là với chính mình và sau đó là nguyên đám tụi mình. Dù ở đâu, cũng phải cố gắng.

No comments:

Post a Comment