Friday, October 2, 2009

it's mid-atumn festival

"Trung thu cua anh thieu nhung dieu binh thuong nhat, còn em ?" !!!
Trung thu của mình thiếu cái sự chán chường tẻ nhạt của trung thu vn mà tự nhiên lúc này mình muốn có cảm giác chán chán đó kinh khủng. Cái cảm giác kiểu như ra đường nhìn người ta bán bánh trung thu đầy đường rồi bĩu môi "ôi trời, có gì đâu đặc biệt. Mình cũng đâu thích bánh trung thu, ngán thấy mồ". Cái cảm giác kiểu như đi ngang mấy chỗ bán lồng đèn "Ờ, năm nào cũng nhiêu đó kiểu. Mình cũng đâu còn chơi rước đèn nữa đâu". Cái cảm giác như là "trung thu hả, có gì đâu mà đi chơi, ở nhà coi tv rồi đi ngủ".
Hôm nay ở bên Mĩ hả, trăng cũng tròn quá trời àh

2 comments:

  1. Trung thu nam nay, tui tao da gia nhap them ban Ki va than Bao map de di choi cung, thang Bao map noi di choi thieu may bun bun wa , thay thieu thieu cai ji, (thieu di su khung dien cua best friend, tao noi)hehehe, nhung luc cuoc choi dang le dang o cuc dai thi rat tiec no da lot xuong cuc tieu rui may oi... de bua nao tao goi , ke cho may nguyen nhan...

    ReplyDelete
  2. ma`y biet ca'i cau trong da'u ngoac kep la ai noi ko ? ong tu`ng do' !

    ReplyDelete