Friday, June 19, 2009

có những lúc ta nhìn và thấy

Người phụ nữ đẹp nhất là khi đứng sau bếp chăm chú nêm nếm thức ăn.
Người đàn ông thật dịu dàng khi anh ta ngắm nhìn người phụ nữ của mình đang đứng sau bếp.
Có mấy điều như vầy :
  • mình không biết nấu ăn nên chắc mình không thể là người phụ nữ đẹp nhất
  • mình không phải là đàn ông nên chắc mình trông không hề dịu dàng khi ngắm những-người-phụ-nữ-đẹp-nhất, mà chắc trong đầu mình chỉ đang hiện lên hàng ngàn con toán : ôi ôi, làm sao hồi nữa mình phải xí miếng thịt này thôi !
Mình giống kẻ phản bội 360. Thực chất có lẽ là như vậy mất rồi :( Dạo này mình chỉ thích mở xebusso6 lên rồi nhìn nhìn ngắm ngắm blog mới của mình thôi. Mà này, hãy nhớ quan sát những người phụ nữ và những người đàn ông, đôi khi họ thật đẹp với những việc thật bình thường.

No comments:

Post a Comment